Monday 30 July 2012


குழந்தை வேணும்னா அம்மணமா படுத்து நான் பஞ்சவர்ணம் பக்கத்து வீட்டு புது பொண்டாட்டி wife போலிஸ் ஆபிசரின் வாழ்க்கையின் ஒரு எபிசோட் மெதுவாங்காஆ ஆஆ வேலைக்காரியை ஒத்த கதை வேலைக்காரி என்னை ஒக்கரியா அல்லது கேட்ட பெயர் வாங்கிகொண்டு போல... அய்யா குதுக்க்ங்க. உங்க வேலைகாரி காஞ்சனாவை நீ மம்மியோட பண்ணு நீ வந்த வழி தண்டா என் கணவரின் உறுப்பும் மிக சிறியது ஒரே நேரத்துலயா? வேணாண்டா. அம்மா வாய் தாங்காது" கொஞ்சம் இருடா.. அவ்வளவுதான் வரப் போகுது அம்மாவுக்கு பாதி மகளுக்கு மீதி - 3 அம்மாவுக்கு பாதி மகளுக்கு மீதி - 2 அம்மாவுக்கு பாதி மகளுக்கு மீதி - 1 பஸ் part 4 அப்பா வேற ஊர்ல இல்லை part 3 அப்பா வேற ஊர்ல இல்லை part 2 அப்பா வேற ஊர்ல இல்லை நான் + அம்மா = part 4 நான் + அம்மா = part 3 நான் + அம்மா = நான் - 2 நான் படாரென்று கண்களை திறந... நான் + அம்மா = part 1 "வாடா கண்ணா. அம்மாவை எடுத்துக்கோ" 2 "வாடா கண்ணா. அம்மாவை எடுத்துக்கோ" 1 வாச்மென் என் அம்மாவை பெட்டில் தள்ளி 1 வேண்டாம் .பிரபு..வேண்டாம் ..விட்டுடு 2 வேண்டாம் .பிரபு..வேண்டாம் ..விட்டுடு 1 வேண்டாம் .பிரபு..வேண்டாம் ..விட்டுடு 1 டேய் ஜக்கு நீ நல்லாவே ஓக்கறடா அம்மாவுடன் ஒரு கண்ணாமூச்சி - II அம்மாவுடன் ஒரு கண்ணாமூச்சி - I அம்மா.. எனக்கு உன் மு..முலையை புடிச்சு கசக்கனும் க... உங்கப்பனும் அவனோட பாட்டியை ஓத்த வந்தான் உங்கப்பனும் அவனோட பாட்டியை ஓத்த வந்தான் அத்தை ää முதுகை தேய்ச்சு விடவா அவள் பெயர் ரஞ்சனி என்னையா இது இப்பிடி தொஞ்சு போயி கிடக்குது ரவி.. வேண்டாம் ப்ளீஸ்.. மனைவியின் தோழி சிந்து நான் அப்பா ஆவேனா எந்த தப்பும் பண்ணல என்ன ஷோவா போடறோம். வாய மூடு கண்ணன் நைட் ஸிப்ட்டில் சூப்பரா குத்துறீங்க. ஆ. ஆ. ஆ. ஆ சித்தப்பா.....சித்தப்பா.......சித்தப்பா புருசனுக்கு தெரியாமல் கள்ள ஒல் பூ கடை வேலை எனது புண்டைக்குல்ல விட்டு நக்குண்ணா MR..குஞ்சுமணி காதல் லீலை

No comments:

Post a Comment